Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành sản phẩm được quy định trong trang thông tin sản phẩm & phiếu mua hàng:

  • Bảo hành từ 3 đến 5 năm các sản phẩm Sofa
  • Bảo hành 2 năm với các sản phẩm bàn, ghế gỗ

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
  • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng.
  • Lỗi hư hỏng do vật liệu và sản xuất

Phạm vi bảo hành:

  1. Lỗi rạn da, nổ bề mặt da (với sofa da): Đổi mới hoàn toàn trong vòng 07 ngày
  2. Lỗi khung xương: Trong thời gian bảo hành, nếu khung xương bộ sofa có dấu hiệu bị yếu, xập xệ, nhận viên kỹ thuật bên chúng tôi sẽ đến kiểm tra trực tiếp và tùy theo mức độ WOdesign sẽ đổi mới hoặc chuyển về gia cố lại khung xương cho khách hàng trong thời gian 5 – 7 ngày.
  3. Lỗi đệm lún, xẹp: Đối với tất cả các bộ sofa da, sofa nỉ có giá trị > 7 triệu đồng, Lối Home sử dụng các dòng đệm mút cao cấp K40, K43, T50… nhập khẩu từ Indo, trong thời gian bảo hành, nếu có dấu hiệu đệm bị lún hay bị xẹp, chúng tôi có trách nhiệm kiểm tra và thay mới phần đệm mút. Thời gian bảo hành từ 7 – 15 ngày.
  4. Lỗi đứt chỉ, sút chỉ: WOdesign vận chuyển bộ sofa về và sẽ xử lý trong thời gian 07 – 15 ngày.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Thiệt hại gây ra sau khi khách mua hàng
  • Các hư hỏng khác do sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức, vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách, hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian…)
  • Các vết cắt, vết xước, thiệt hại do va chạm hoặc tai nạn gây ra.
  • Ngoài ra, bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm thuộc khu vực giảm giá hay các sản phẩm sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.

Với các lỗi nằm ngoài phạm vi bảo hành, Lối Home có thể hỗ trợ đưa giải pháp sửa chữa, nâng cấp sản phẩm (thay bọc da, mút, khung xương, máy lại…) theo yêu cầu với chi phí thỏa thuận.

Quy trình bảo hành:

– Kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành.
– Sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/tương đương.
– Khi sản phẩm được bảo hành, Lối Home chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của Lối Home.

Lối Home cam kết mang tới khách hàng sản phẩm với chất lượng & Dịch vụ tốt nhất!